วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2550

5.นำโฆษณาไปติดบน Webblog ที่เราสร้างไว้

มาดูวิธีนำ Code มาติดที่ บล็อกก่อนเลยครับ
1. ให้ Login เข้าไปที่ หรือ http://www.blogger.com/



จากนั้นใส่รหัสผู้ใช้ xxxxxx@gmail.com
และ รหัสผ่าน xxxxxxxxxx ของท่าน
2. จะปรากฎหน้าต่าง จัดการบล็อกของคุณให้เราคลิกที่ >>> เลย์เอาต์



3.จากนั้นคลิกที่>>>เพิ่มองค์ประกอบของหน้า



4. จากนั้นคลิกที่>>> HTMP/จาวาสคริปต์

5.ให้นำ Code ที่ได้นำมาจาก Google AdSense
ที่เก็บไว้ใน Notepage นำมาใส่ที่ เนื้อหาดังรูป

6.จากนั้นคลิกที่ >>> จัดเก็บการปรับเปลี่ยน จะเห็นแถบ
HTML/จาวาสคริปต์ ที่เก็บโฆษณาอยู่
7.จากนั้นคลิกที่ >>> บันทึกข้อมูล >>> คลิกที่>>> ดูบล็อก

เสร็จแล้วครับพี่น้องต่อไปเราก็โปรโมทเว็บของเราได้เลยครับถ้ามีคนมาคลิ๊กโมษณาเราก็จะได้เงินส่วนแบ่งครับ การโปรโมทเว็บให้ดังมีหลายทางเช่น โดยการแนะนำเว็บไซต์/บล็อกของเรากับ Search Engine นั่นเอง ซึ่งมีให้แนะนำเว็บไซต์อยู่หลายที่คลิกเข้าไปแนะนำเว็บไซต์กันได้ครับ


1 ความคิดเห็น:

AngelaMuse กล่าวว่า...

Kilauea which is located in Hawaii is understood to be one of the most active volcanoes across the globe.This is followed by another famous active volcano which is named as Etna and is located in Italy. Most Active Volcanoes in the World